วันเสาร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2556

นาย A มาสมัครงานเป็นพนักงานขับรถ

เจ้านาย : คุณ A คุณขับรถเป็น และมีใบขับขี่ใช่ไหม

นาย A : คับ ผมขับรถเป็นและมีใบขับขี่คับ

เจ้านาย : งั้นพรุ่งนี้เริ่มงานได้เลย เงินเดือนสตาร์ทแรกผมจะให้คุณ 9000 บาท

นาย A : โอ้โห!!!!

เจ้านาย : มีอะไรเหรอคุณ A

นาย A : แค่สตาร์ทเจ้านายให้ผม 9000 แล้วถ้าผมขับผมจะได้อีกเท่าไหร่คับ

เจ้านาย : ……

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Like Exchange
Ex4Me