วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ญ: ยังคิดถึงเราอยู่ไหม...
ช: คิดถึง
ญ: ยังรักเราอยู่ม้ะ ?
ช: รัก...
ญ: งั้นเรากลับมาคบกันใหม่นะ ^^
ช: เรายังคิดถึงเรายังรักเธออยู่ก็จริงนะ
แต่เหตุผลไม่ใช่ว่าเราจะกลับไปโง่อีกครั้งนะ เราเสียใจมามากพอแล้วล่ะ ขอบคุณนะ
ญ: ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Like Exchange
Ex4Me